Ray trượt âm DTC

RAY TRƯỢT ÂM DTC phụ kiện ngành gỗ rất được ưa chuộn và được nhiều công ty sản xuất, xuất khẩu các mặt hàng nội thất tin dùng hiện nay. Dòng ray trượt chất lượng, tải trọng cao, sử dụng lâu bền với giá thành cạnh tranh so với các thương hiệu cao cấp khác.
ray truot am DTC
RAY TRƯỢT ÂM DTC đa dạng mẫu mã và quy cách, có nhiều chủng loại phù hợp với các mặt hàng nội thất về công dụng như : ray trượt âm 2 tầng, ray trượt âm 3 tầng, ray trượt nhấn tự mở, dù là loại nào ta vẫn cảm nhận được sự chuyển động trơn tru khi đóng mở ngăn kéo hộc tủ, tích hợp giảm chấn giảm tiếng ồn mang lại tiện ích cho người sử dụng, đáp ứng được nhu cầu của nội thất hiện đại.

ray truot am DTC

RAY ÂM DTC
Logo : DTC
Chất liệu : thép cán nguội
Màu sắc : Trắng - Mạ Niken
Si mạ chất lượng chống rỉ
Độ dày thép : 1.2mm/1.2mm/1.2mm
Mở 3/4 với ray âm 2 tầng
Mở toàn phần với ray âm 3 tầng

ray am DTC

Tải trọng : 30-45kg
Lắp đặt bên dưới ngăn kéo hộc tủ
Pitton giảm chấn chuyển động nhẹ nhàng
Độ bền cơ học cao
Chiều dài ray : 250mm-300mm-350mm-400mm-450mm-500mm

ray truot am DTC

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu hàng nhái ray trượt âm DTC với chất lượng rất kém và không đảm bảo, chỉ trong thời gian ngắn sử dụng ray trượt bi rơ, ngăn kéo chuyển động khó khăn, thậm chí bung một số chi tiết, đóng mở tạo tiếng ồn rất khó chịu cho người sử dụng gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp sản xuất nội thất, ảnh hưởng dến lòng tin của khách hàng. Vì vậy khi chọn mua ray âm DTC các doanh nghiệp cấn chú ý đến các điểm sau để phân biệt hàng thật và hàng nhái kém chât lượng trên thị trường.
  • Logo :

Ray âm DTC dập logo rõ ràng, sắc nét kèm theo size tương ứng với loại ray

  • Màu sắc và kích cỡ một số chi tiết

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đế uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp, quý khách hàng cần chọn mua và đặt hàng những nhà phân phối uy tín hoạt động lâu năm trên thị trường. Vạn Nhất Thành nhà cung cấp các dòng ray trượt âm và phụ kiện phụ trợ ngành gỗ nội thất chất lượng, nhà mậu dịch Việt - Trung, Việt - Đài hàng đầu hiện nay. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguồn hàng luôn ổn định đáp ứng lịch trình sản xuất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá về sản phẩm.

Liên hệ :
Vạn Nhát Thành Co.,Ltd
hotline : 0915 053 110
Email : Lehuongsiquar@gmail.com



 
Copyright © 2014 PHỤ KIỆN NGÀNH GỖ SIQUAR - ray trượt âm DTC, bản lề giảm chấn, ray bi 3 tầng