Home » » Tay nắm tủ bếp

Tay nắm tủ bếp

Tay nắm tủ là một trong những điểm nhấn tạo nên sự hoàn hảo của tủ bếp, tủ bếp đẹp nếu biết kết hợp với tay nắm phù hợp với nó tạo nên sự hài hòa. Nhiều người vẫn trung thành và lắp đặt những mẫu tay nắm cổ điển với các mầu đồng, màu vàng, hay điểm vàng cho tủ bếp nhà bạn. Bên cạnh đó không ít những loại tay nắm tủ bếp hiện đại.

tay nam tu bep

Sự đa dạng mẫu mã trong dòng sản phẩm mang tới nhiều sự chọn lựa, mặc dù đây cũng là vấn đề khó khăn cho bạn, hãy lựa chọn mẫu tay nắm tủ nào tương thích cho tủ nhà bạn. Lựa chon dòng sản phẩm tay nắm tủ phụ thuộc vào hình dáng, mẫu mã, chủng loại loại của sản phẩm. Tuỳ theo chất liệu của tủ sản phẩm nhà bạn, toàn thể phong cách xây dựng công trình xây dựng mà chọn bộ tay nắm tủ phù hợp, giúp tôn thêm sắc đẹp lịch sự, hài hoà cho ngôi nhà của người sử dụng.

tay nam tu
tay nam tu bep
tay nam tu

Với hình dáng dễ nhìn, sắc sảo là điểm vượt trội quan trọng giúp tay nắm tủ trở nên tuyệt vời hơn đồng thời bộc lộ gu thẩm mỹ và làm đẹp khác biệt của người chủ ngôi nhà. Bộ tay nắm tủ với phong cách vàng sang trọng, đảm bảo chất lượng, khi chúng ta lắp ráp dòng sản phẩm lên cánh cửa giúp bộ cửa tủ trở nên quyến rũ, quý phái hơn.


 
Copyright © 2014 PHỤ KIỆN NGÀNH GỖ SIQUAR - ray trượt âm DTC, bản lề giảm chấn, ray bi 3 tầng